Honda CR-Vv| Hỗ trợ quan sát, an toàn ngày mưa

Honda CR-V | Hỗ trợ quan sát, an toàn ngày mưa

Thời tiết giao mùa, mưa nhiều làm tầm nhìn lái xe bị hạn chế. Để đảm bảo di chuyển an toàn, người lái luôn cần sự tập trung cao độ và đặc biệt cần một chiếc xe sở hữu các công nghệ hỗ trợ gia tăng tầm quan sát.

Honda CR-V 2020 mới mang sẵn lợi thế của một mẫu xe SUV, cho tầm quan sát cao và rộng cùng các công nghệ tiên tiến hỗ trợ giúp mở rộng tầm nhìn khi lái xe trong trời mưa.
Hệ thống gạt mưa tự động tùy chỉnh tốc độ gạt nhanh chậm theo lượng mưa kết hợp với đèn pha công nghệ LED và thích ứng tự động chuyển đèn chiếu xa sang đèn chiếu gần và ngược lại, giúp gia tăng tối đa tầm nhìn phía trước.
Tầm nhìn phía sau được hỗ trợ bởi công nghệ quan sát làn đường Honda Lanewatch. Người lái có thể quan sát và nhận biết các phương tiện đang di chuyển bên làn đường phía bên phải bằng hình ảnh được truyền trực tiếp trên màn hình trung tâm khi gương chiếu hậu và cửa kính bị mờ khi trời mưa.

Cùng trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về những công nghệ hiện đại và tiện ích vượt trội được trang bị trên Honda CR-V 2020 ở phía dưới comment nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *