Trang chủ

Chào mừng đến với Trang chủ

Giới thiệu

Honda Ô tô Bình Định - Đại lý xe hơi uy tín tại Bình Định.

Dịch vụ

Thông tin về các dịch vụ bạn cung cấp.

Honda Civic tại Bình Định 2025 sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu về Honda Civic Bình Định 2025

Honda Civic là một trong những mẫu xe sedan hạng C được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực Bình Định. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, Honda Civic đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại đây. Đã nhận được phản hồi tuyệt vời. Xe có kích thước phù hợp để di chuyển trong nội thành và ngoại thành. Ngoài ra, hiện nay còn có các mẫu động cơ turbo và Hybrid để bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ đưa bạn xem những ưu điểm, thông số kỹ thuật và lịch trả góp.

Lịch sử và sự phát triển của Honda Civic

Honda Civic ra đời vào năm 1972 và trải qua 11 thế hệ với nhiều cải tiến và nâng cấp. Qua từng thời kỳ, Civic luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ sự tin cậy, độ bền và tính đột phá về công nghệ. Sự phát triển liên tục của dòng xe này đã giúp Honda trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

HONDA CIVIC 2025 có thiết kế tổng thể tương tự như HONDA ACCORD 2021 được thu gọn kích thước lại sử dụng thân xe mang phong cách Fastback tương tự và cũng nổi bật với thiết kế tổng thể mang đậm hương vị châu Âu hơn. Và vẫn là HONDA với lưới tản nhiệt phía trước và phía sau được thiết kế trông thể thao và sang trọng đúng phong cách HONDA CIVIC.

ngoại hình Honda Civic 2024
Ngoại hình Honda Civic 2025

Ngoại hình nội thất HONDA CIVIC 2025

Ngoại hình Honda Civic 2025 tại Bình Định

Đèn pha HONDA CIVIC 2025 Honda Civic được thiết kế thon gọn hơn với đèn chạy ban ngày. Dưới đèn trước còn có đèn sương mù LED nằm dọc. Và được thiết kế trên lưới tản nhiệt thể thao với kích thước bóng bẩy và khỏe khoắn, HEV sẽ sử dụng toàn bộ đèn LED, trong khi mẫu Turbo sẽ sử dụng đèn pha Projector

Thiết kế nội thất của HONDA CIVIC 2025

Nội thất Honda Civic 2025 tại Bình Định

Thiết kế nội thất của HONDA CIVIC 2024

Với thiết kế không gian sống rộng rãi ở HONDA CIVIC 2025, mẫu Honda Civic này sẽ mang đậm phong cách người lớn hơn những mẫu xe trước mà chúng ta biết nhưng vẫn mang lại cảm giác thể thao. Với đệm ôm sát lưng giúp ôm khít ghế mang lại cảm giác lái thể thao.

Bảng điều khiển trung tâm của Honda Civic 2025 tại Bình Định

Tổng thể bảng điều khiển phía trước

Mang lại dáng vẻ của một chiếc xe thể thao sang trọng kiểu cũ khi được thiết kế trông giống như các lỗ thông gió được nhúng trong cùng chất liệu với bảng điều khiển phía trước. Nhưng nó mang hương vị hiện đại với lối trang trí màu đen bóng. Với một lượng chrome vừa đủ, không quá nhiều. Mang lại sự hiện đại cho vị trí đặt màn hình media. Nó nằm trên bảng điều khiển ngang tầm mắt. Với hệ thống điều hòa không khí kỹ thuật số

Honda Civic đầu bảng sẽ được trang bị màn hình 9 inch tích hợp hệ thống

Định vị và tất nhiên đi kèm cả kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng nhiều hệ thống tiện ích để bạn tận hưởng cảm giác lái. Ngoài ra, phía sau còn có bảng điều khiển điều hòa tự động. có thể điều chỉnh bằng cách xoay và hiển thị màn hình nhiệt độ kỹ thuật số

Hơn nữa, model hàng đầu được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số 100% với màn hình TFT 10 inch hiển thị rõ ràng mang lại cảm giác hoàn toàn hiện đại. Và tất nhiên, nếu là một mẫu xe đề cao cảm giác lái thích thú như HONDA CIVIC 2024 thì Honda Civic phải đi kèm hộp số tay với lẫy chuyển số sau vô lăng để tạo cảm giác thích thú ở mọi tốc độ tăng tốc ở công suất tối đa.

Bảng điều khiển trung tâm được nâng lên để sử dụng thoải mái hơn. Với 2 khay đựng cốc và sử dụng hệ thống phanh tay điện. Có công tắc điều khiển các chế độ lái Để tăng hiệu suất tối đa theo nhu cầu của người lái.

Hệ thống an toàn tiên tiến của Honda Civic 2025

Honda Civic mẫu xe này HONDA đã trang bị cảm biến cho mọi mẫu xe Honda ở từng mẫu xe cụ thể. Có thể nói là thú vị nhất.

Hệ thống cảnh báo va chạm với hệ thống hỗ trợ phanh

Hệ thống giúp cảnh báo người lái xe giảm tốc độ khi có xe ô tô. Xe máy, xe đạp, người đi bộ trong khoảng cách không an toàn Hệ thống sẽ thông báo cho bạn thông qua màn hình hiển thị thông tin và tín hiệu âm thanh. Trong đó có cảnh báo rung vô lăng trong trường hợp xe đi ngược chiều. mà nếu tài xế vẫn không phản hồi Hoặc trong trường hợp có nguy cơ xảy ra va chạm, hệ thống sẽ tự động tăng lực phanh. Để tránh va chạm hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Hệ thống điều khiển hành trình biến thiên Có hệ thống điều chỉnh tốc độ theo xe phía trước ở tốc độ thấp.

Hệ thống giúp kiểm soát tốc độ của xe để duy trì tốc độ không đổi theo thiết lập của người lái. và hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tốc độ Có camera phát hiện xe phía trước để duy trì khoảng cách phù hợp với xe phía trước. và khi lái xe ở tốc độ thấp Hệ thống sẽ giúp điều chỉnh tốc độ của xe bám sát xe phía trước. bao gồm phanh và dừng tự động Hệ thống được kích hoạt lại khi người lái nhấn nút trên vô lăng hoặc nhấn bàn đạp ga.

Hệ thống giúp kiểm soát xe trong làn đường.

Camera phía trước phát hiện các làn đường. Hệ thống sẽ giúp tăng lực lái. Để giúp người lái điều khiển xe ở làn đường thông thường. và giảm mệt mỏi cho người lái xe.

Hệ thống cảnh báo và điều khiển Khi ô tô rời khỏi làn đường

Hệ thống sử dụng camera trước để phát hiện các làn đường giao thông. Nếu phát hiện xe đang trong tình trạng vô ý lấn ra khỏi làn đường Hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo lên màn hình hiển thị thông tin kèm theo cảnh báo rung từ vô lăng. Và trong trường hợp xe bắt đầu chệch khỏi làn đường nhiều hơn. Hệ thống sẽ giúp trì hoãn vô lăng. để ô tô trở lại làn đường bình thường Giúp giảm nguy cơ xe rời khỏi làn đường giao thông.

Hệ thống điều chỉnh chùm sáng cao tự động

Hệ thống điều chỉnh chùm sáng cao thấp tự động bằng camera Nó sẽ điều chỉnh chùm sáng cao khi lái xe trong bóng tối. Và sẽ điều chỉnh sang chùm sáng thấp khi phát hiện có xe đi ngược chiều. hoặc chiếc xe phía trước

Hệ thống cảnh báo khi xe phía trước di chuyển

Hệ thống phát hiện chuyển động của xe phía trước. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn thông qua màn hình hiển thị thông tin và tín hiệu âm thanh. Để cho người lái xe đi theo xe phía trước.

Kết luận về Honda Civic 2025 sắp ra mắt tại Bình Định bao gồm

Mẫu xe HONDA CIVIC 2025 sẽ được trang bị động cơ VTEC TURBO 1,5 lít công suất 173 mã lực sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt. Với thiết kế ống nạp thẳng và Turbo tăng áp giúp nén không khí vào buồng đốt động cơ nhanh hơn. Tăng hiệu suất đốt cháy mang lại hiệu suất lái tương đương với động cơ 2,4 lít nhưng lại có mức tiết kiệm nhiên liệu tương đương với động cơ 1,8 lít ở tất cả các mẫu xe phụ. Có thể nói là cực kỳ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Riêng Honda Civic eHev sẽ sử dụng động cơ HYBRID gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 141 và mô-men xoắn cực đại 182 Newton mét, hoạt động với 2 động cơ, cung cấp công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Newton mét, mức tiêu thụ trung bình 25 km/lít, sức mạnh truyền qua hộp số tự động E-CVT, dẫn động 2 cầu trước.

Showroom Honda Ô tô Bình Định

Địa chỉ: Khu vực 5, đường Tây Sơn, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h – 17h.

Liên hệ : https://hondaotobinhdinh.com.vn

Hotline: 0915 240 992

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *