Honda CR-V| Ai cũng có thể lái xe an toàn

Honda CR-V| Ai cũng có thể lái xe an toàn

Niềm vui cầm lái là cảm xúc tuyệt vời không phân biệt giới tính, màu da và sắc tộc. Để hiện thực hóa khao khát và ước mơ lan tỏa niềm vui cầm lái đến cho mọi người, cùng xây dựng xã hội di chuyển tự do và an toàn, Honda Việt Nam luôn nỗ cô gắng hết mình, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và tích cực tuyên truyền, xây dựng thói quen lái xe an toàn.

Năm 2020, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên Honda CR-V, mẫu xe được khách hàng ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Hệ thống gồm nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái trong đó đặc biệt là tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS). Hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo người lái và có thể can thiệp trực tiếp vào hệ thống phanh khi phát hiện vật cản và có nguy cơ xảy ra va chạm. Đây là tính năng không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho xe ngồi trên xe mà giúp giảm thiểu thiệt hại và an toàn cho người xung quanh.

“Trong một số điều kiện nhất định, tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS) có thể giúp phòng ngừa các tình huống nguy hiểm, ví dụ như đạp nhầm chân phanh sang chân ga” – review từ TIPCAR TV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *