Honda HR-V 2023 Bình Định

Honda HR-V 2022 All New – CUỘC THAY ĐỔI NGOẠN MỤC

Honda HR-V 2022 All New cuối cùng cũng đã chính thức trình làng trong năm 2022, vài tuần sau khi mẫu crossover thế hệ thứ ba ra mắt tại Nhật Bản. Vương quốc Anh là thị trường ASEAN đầu tiên nhận được mẫu xe mới, mẫu xe này đã tổ chức lễ ra mắt toàn cầu vào đầu tháng 2 năm nay.

Không giống như HR-V trước đó, mẫu xe mới chỉ được trang bị hệ thống truyền động hybrid, cụ thể là hệ thống Honda’s e: HEV với công nghệ i-MMD (Smart Multi-Mode Drive). Thiết lập bao gồm động cơ Atkinson 1,5 lít hút khí tự nhiên, cung cấp công suất 105 PS từ 6.000 đến 6.400 vòng / phút và mô-men xoắn 127 Nm từ 4.500 đến 5.000 vòng / phút – cao hơn 7 PS so với những gì City e: HEV cung cấp.

Động cơ E20 pha sẵn xăng, DOHC i-VTEC này được kết hợp với e-CVT và hoạt động với hai mô-tơ điện có công suất 131 PS và 253 Nm – động cơ cũ hơn City e: HEV 22 PS. Thiết lập e: HEV trong HR-V cung cấp tổng công suất hệ thống là 215 PS và có mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 25,6 km / l.

Để tóm tắt lại cách thức hoạt động của hệ thống e: HEV, động cơ hoạt động chủ yếu như một máy phát điện với sự hỗ trợ của một động cơ điện tích hợp, động cơ này cũng hoạt động như một bộ khởi động. Động cơ thứ hai lớn hơn dẫn động bánh trước phần lớn thời gian, nhưng ở tốc độ cao, động cơ có thể cung cấp truyền động trực tiếp thông qua ly hợp khóa vì nó hiệu quả hơn động cơ điện trong tình huống đó.

Honda bao gồm bảo hành pin hybrid 10 năm cũng như bảo hành hệ thống hybrid 5 năm (cả số km không giới hạn) với mọi giao dịch mua cùng với chế độ bảo hành xe tiêu chuẩn ba năm 100.000 km.

Về trang bị, bản E cơ sở đi kèm đèn pha LED tự động, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 17 inch, bọc da, khởi động máy không cần chìa khóa, điều hòa tự động, ghế trước chỉnh tay đa dụng. vô lăng chức năng và phanh đỗ xe điện tử với phanh tự động giữ

Ngoài ra còn có một đơn vị đầu hiển thị âm thanh tám inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, hai cổng USB và bốn loa, màn hình cụm công cụ đa thông tin TFT bảy inch, ba chế độ lái (Econ, Normal và Sport) và mái chèo để điều khiển hệ thống phanh tái sinh.

Về an toàn và hỗ trợ người lái, tùy chọn cấp nhập cảnh có sáu túi khí, ABS, EBD, Hỗ trợ ổn định xe, Hỗ trợ xử lý nhanh nhẹn, khóa tự động khi di chuyển, nhắc nhở thắt dây an toàn cho tất cả các ghế, camera chiếu hậu đa góc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát xuống đồi.

Ấn tượng, bộ Honda Sensing cũng là trang bị tiêu chuẩn trên E, với các hạng mục tiêu chuẩn là Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Hệ thống giảm nhẹ khi khởi hành trên đường với Cảnh báo chệch làn đường (RDM với LDW), Độ cao tự động Chùm tia (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Theo dõi tốc độ thấp (ACC với LSF) và Hệ thống thông báo khởi hành xe dẫn đầu (LCDN).

Nấc thang tiếp theo là EL, được xây dựng dựa trên E bằng cách bổ sung đèn sương mù LED phía trước, gạt mưa tự động, cửa hậu hỗ trợ rảnh tay với chức năng đóng cửa, gương chiếu hậu tự động làm mờ, lỗ thông hơi phía sau, thêm hai loa và Camera điểm mù LaneWatch của Honda.

Chuyển sang RS thông số kỹ thuật hàng đầu, nó có các tính năng của EL cùng với nhiều tiện ích hơn như mái che bằng kính toàn cảnh với sắc thái clip-on, đèn hậu màu khói, đèn xi-nhan tuần tự, chức năng tự động nghiêng xuống cho gương chiếu hậu khi lùi, 18 – hợp kim inch, đường khâu tương phản màu đỏ cho ghế, ghế lái chỉnh điện tám hướng, bộ sạc điện thoại không dây, vỏ tonneau, gương trang điểm được chiếu sáng cũng như thêm hai cổng USB và loa.

anh ta cũng có những nét phong cách độc đáo mà chúng ta đang nhìn thấy lần đầu tiên trên HR-V mới nhất, với các dấu hiệu như lưới tản nhiệt mạ crôm đính đá mang biểu tượng RS, trong khi lưới tản nhiệt dưới có các thanh ngang với đường nhấn màu đỏ. có ngắt “Amp Up”. Ngoài ra còn có môi trước màu đen bóng với đường nhấn chrome phía trên, với màu đen bóng hơn được áp dụng trên vòm bánh xe, ốp sườn xe (có chi tiết chrome) và cản sau.

Thay vào đó, các biến thể không phải RS sẽ có phần đuôi xe màu đen mờ, với chữ E mang lưới tản nhiệt dạng nan có màu đen bóng và tấm chắn trước phía dưới màu đen. EL cũng có lưới tản nhiệt của E, mặc dù cùng màu thân xe, trong khi cản trước của nó có một khu vực sơn màu bạc để tạo ra một cái nhìn giống như tấm trượt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *